Facebook Ads

Bạn có biết:

  • Có đến 69.270.000 người dùng Facebook tại Việt Nam tính đến năm 2020
  • Chiếm đến 70,1% dân số cả nước
  • Số người dùng Facebook đã tăng thêm 24 triệu người so với con số 45,3 triệu người so với năm 2019.

(Theo napoleoncat.com)

Thống kê số người dùng Facebook tại Việt Nam năm 2020
Thống kê số người dùng Facebook tại Việt Nam năm 2020

Tuy nhiên:

Liệu rằng có bao nhiêu người đã biết đến các sản phẩm hay dịch vụ của bạn trong tổng số gần 70 triệu người dùng Facebook kể trên?

DOANH NGHIỆP ĐANG GẶP PHẢI NHỮNG VẤN ĐỀ GÌ TRÊN FACEBOOK?

Với hơn 6 năm kinh nghiệm thực thi và triển khai các dịch vụ Facebook Ads cho khách hàng và quý doanh nghiệp, Clever Pro nhận ra rằng phần lớn doanh nghiệp đều chưa thực sự khai thác tốt tiềm năng tăng trưởng từ các kênh Social, đặc biệt là Facebook.

Các vấn đề phổ biến có thể được kể đến như:

  • Tình trạng fanpage không có nhiều tương tác, lượng follow, comment, like và cả inbox mua hàng đều thấp, thậm chí không có.
  • Doanh nghiệp chưa biết cách tối ưu một fanpage chuẩn hóa để trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng
  • Doanh nghiệp chưa có một chiến lược xây dựng Facebook trở thành một kênh bán hàng hiệu quả, tự động.
  • Hay thậm chí là đã phải chi trả rất nhiều tiền vào các quảng cáo Facebook Ads, nhưng kết quả đổ về lại không mấy khả quan, thậm chí là “thu không đủ chi”
  • Hoặc đơn giản là tình trạng bị khóa tài khoản, nhẹ thì không thể quảng cáo trên chính tài khoản mình đang sử dụng, nặng hơn nữa là có thể mất luôn cả fanpage và tài khoản quản trị một cách khó hiểu.

Tại sao không thể chấm dứt ngay những tình trạng trên và tối ưu hóa bán hàng tốt nhất có thể thông qua dịch vụ Facebook Ads của Clever Pro?


TƯ VẤN NGAY

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ FACEBOOK ADS?

Vì sao nên sử dụng dịch vụ Facebook Ads?
Vì sao nên sử dụng dịch vụ Facebook Ads?

Làm sao Facebook có thể quản lý được cơ sở dữ liệu khách hàng của nó và giới thiệu cho bạn những khách hàng có nhu cầu tốt hơn? 

Khác với các cơ chế của Google, Facebook không được tạo ra để chỉ nắm bắt nhu cầu của người dùng thông qua các từ khóa tìm kiếm. Thay vào đó, cơ chế target của Facebook có phần chủ động hơn bởi nó nắm bắt được nhu cầu của người dùng theo từng thời điểm khác nhau.

ĐIỀU NÀY CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Có đấy. Bởi lẽ một người khi có nhu cầu và bắt đầu tìm kiếm những gì anh ta cần trên Google, chỉ cho thấy được rằng anh ta đang quan tâm về sản phẩm hay dịch vụ đó. 

Nhưng những gì mà Google không thể nói với bạn đó là: 

  • Người dùng này bắt đầu có nhu cầu từ khi nào?
  • Ai là người sẽ tác động đến quyết định mua hàng của anh ấy?
  • Khi nào thì anh ta đã mua sản phẩm và không còn quan tâm về sản phẩm đó nữa?

Những điều này lại càng được thể hiện rõ hơn đối với các sản phẩm mang tính cảm xúc và quyết định mua hàng được đến một cách bất chợt như: thời trang, mỹ phẩm, các sản phẩm công nghệ mới…

Trong khi đó, những vấn đề này lại được Facebook nắm bắt tốt hơn.


TRẢI NGHIỆM NGAY CÙNG CLEVER PRO

FACEBOOK LÀM ĐIỀU ĐÓ BẰNG CÁCH NÀO?

Bằng cách theo dõi, quan sát, xem xét hành vi, hoạt động và các trạng thái được biểu hiện thông qua cách họ lướt Facebook, mạng xã hội này có thể biết chính xác nhu cầu của người dùng bất kể đó là bộc phát hay có tính toán từ trước. 

Để từ đó, các công cụ AI của nó sẽ tự động phân loại data khách hàng theo từng nhóm hành vi, mối quan tâm và sở thích nhất định. Và Facebook bắt đầu hiển thị những sản phẩm hay dịch vụ theo đúng nhu cầu của khách hàng ngay tại thời điểm đó. Giúp đẩy nhanh quá trình mua hàng bằng việc đốt nóng cảm xúc ngay tức thì.

Dĩ nhiên phần lớn chúng ta đều không muốn bị kiểm soát và theo dõi sát sao như thế. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng cơ chế này của Facebook đã giúp cho nhiều doanh nghiệp tìm kiếm được khách hàng tiềm năng của họ tốt hơn trong nhiều năm trở lại đây.

Và dĩ nhiên, những gì hiện đại, tối tân, mang tính cập nhật hay tạo ra một giải pháp mới như thế này thì thường…không ưu tiên miễn phí.

FACEBOOK ADS ĐÓNG VAI TRÒ GÌ?

Các cơ chế này của Facebook sẽ được ưu tiên hiển thị tốt hơn, với độ phủ rộng lớn hơn đối với các doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ Facebook Ads. 

Điều này không có nghĩa là các fanpage không trả phí sẽ không được sử dụng các tính năng này. Chúng vẫn được Facebook cho phép trải nghiệm một vài thao tác đơn giản như các phiên bản dùng thử để tăng cường lượng tương tác cho fanpage của bạn trong thời gian đầu. 

Tuy nhiên, như Clever Pro đã nói ở trên, để cho mọi thứ là TỐT HƠN, và ĐỘ PHỦ KHÁCH HÀNG LỚN HƠN, bạn chắc chắn sẽ nên trả phí cho Facebook thông qua các dịch vụ Facebook Ads.

TÌM HIỂU THÊM VỀ FACEBOOK ADS

ĐIỀU NÀY LIỆU CÓ TỐT KHÔNG KHI TÔI PHẢI MẤT CHI PHÍ?

ĐIỀU NÀY LIỆU CÓ TỐT KHÔNG KHI TÔI PHẢI MẤT CHI PHÍ?
ĐIỀU NÀY LIỆU CÓ TỐT KHÔNG KHI TÔI PHẢI MẤT CHI PHÍ?

Đừng quá quan trọng vào việc chúng ta có mất chi phí hay không cho các hoạt động Marketing trên Facebook. Bạn có thể hình dung việc chạy dịch vụ Facebook Ads một cách đơn giản như sau:

  • Bạn đang có một quán cafe. Và ngày đầu tiên khai trương, có rất nhiều khách hàng đến ủng hộ bạn. Họ có thể là người thân, bạn bè, đồng nghiệp, hay một vài vị khách gần đó.   
  • Điều này cũng giống như khi bạn tự tạo lập một fanpage và để cho các cơ chế tự giới thiệu của Facebook hoạt động demo thử.   
  • Tuy nhiên, việc ủng hộ này thường chỉ kéo dài trong vài ngày. Trong khi đó, quán của chúng ta vẫn sẽ cần phải có nguồn thu đều đặn để hoạt động.   
  • Tình cờ, bạn gặp Mr. X. Mr.X vô tình đến thử thức uống tại quán của bạn. Và cũng thật tình cờ, ông ta thường xuyên phải tổ chức các cuộc họp vào mỗi buổi sáng, và rất cần một đơn vị có thể cung cấp 20 ly cafe mỗi ngày cho các cuộc họp.   
  • Nếu cứ mỗi ông X mang về cho bạn 20 đơn hàng mỗi ngày. Vậy tại sao bạn không QUẢNG BÁ cửa hàng của bạn để kiếm về 10 ông X như vậy nữa?

Vậy tìm những ông X như vậy ở đâu?

Hãy để các dịch vụ Facebook Ads của Facebook giúp bạn điều đó. Clever Pro sẽ là những người kết nối dịch vụ giúp bạn.

CLEVER PRO LÀM ĐIỀU ĐÓ NHƯ THẾ NÀO?

Không phải chỉ setup tài khoản, nạp tiền và chạy Ads bất chấp để tiêu tốn của bạn hàng chục triệu đồng hay thậm chí hơn, Clever Pro hướng khách hàng đến một quy trình dịch vụ Facebook Ads một cách bài bản, có trình tự. 

Điều này nhằm giúp cho fanpage của bạn được phát triển và tăng trưởng một cách tự nhiên nhất, bằng cách:    

  • Tìm hiểu doanh nghiệp, tư vấn và định hình chiến lược Facebook tổng thể   
  • Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu cho chiến dịch   
  • Biên soạn và đăng tải các bài viết tự nhiên, 100% viết mới, nhằm thu hút tương tác thuần   
  • Đo lường dữ liệu từ những bài test thử nghiệm 
  • Xây dựng hình ảnh hoặc video hấp dẫn đính kèm   
  • Sáng tạo thông điệp truyền thông phục vụ cho nhóm khách hàng tiềm năng của chiến dịch   
  • Theo dõi, đo lường và tùy biến chiến dịch và ngân sách cho phù hợp   
  • Cải thiện, tối ưu và định hướng cho các chiến dịch tiếp theo


NHẬN NGAY CHIẾN LƯỢC FACEBOOK ADS PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP

CLEVER PRO CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Tại Clever Pro, chúng tôi mong muốn mang đến các dịch vụ Marketing khác biệt, nhằm giúp khách hàng nhận ra: 

  • Facebook Ads không phải chỉ là chạy quảng cáo – Quan trọng là bạn phải đạt được kết quả mà mục tiêu Marketing như mong đợi.
  • Nội dung không chỉ phục vụ cho Ads – Nếu chỉ đơn thuần là sản phẩm các Content phục vụ cho Ads, fanpage của bạn sẽ dần trở thành “một cái chợ”. Ở đó thương hiệu của bạn không chỉ không được nhận diện mà thậm chí còn bị che lấp đi. Ngoài bán hàng, thương hiệu vẫn là một yếu tố doanh nghiệp không thể bỏ qua.
  • Chi phí chỉ được gọi là rẻ khi nó hiệu quả – Đừng quá tập trung vào việc tối ưu chi phí trên từng tương tác. Bởi dù cho chi phí có rẻ đến mấy, mà bạn không bán được hàng, điều đó vẫn là vô nghĩa. Hãy luôn nhớ rằng, điều bạn cần là bán được hàng, chứ không phải để trả tiền cho Facebook ít hơn.

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ CLEVER PRO?

Chị Lan

Nhờ vào dịch vụ SEO tổng thể và Facebook Ads của Clever Pro mà công ty tôi đã bán được hơn 300 căn hộ. Giúp công ty tăng thêm uy tín đối với chủ đầu tư. Rất cảm ơn Clever Pro.

Anh Hoàng

Không chỉ riêng các dịch vụ SEO, dịch vụ Facebook Ads của Clever Pro hiện nay cũng hỗ trợ cho tôi tăng trưởng doanh số bán hàng rất nhiều. Cảm ơn Clever Pro.

Chị Bối Bối

Không chỉ hỗ trợ dịch vụ Facebook Ads, Clever Pro còn hướng dẫn tôi rất rõ ràng và cụ thể về cách triển khai các chiến lược phát triển trên fanpage. Từ đó, giúp tôi tự định hình và khai thác bán hàng trên kênh Facebook rất tiềm năng.

LIÊN HỆ

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Giá rẻ – Chuyện Không Của Riêng Ai!

Dịch vụ Quảng cáo Facebook giá rẻ – chuyện không của riêng ai!

Hiện nay, với sự nở rộ của việc bán hàng online trên Facebook, không ít doanh nghiệp hoặc người bán hàng tìm mọi cách để có thể “chiếm lĩnh” thị trường đầy tiềm năng này. Trong đó, việc chạy quảng cáo trả tiền trên Facebook được khá nhiều người áp dụng. Nhưng thực tế thì […]

Lý Do Khiến Marketing Facebook Trở Nên Cần Thiết

Marketing facebook là gì

Tính đến thời hiện nay đối với các chuyên gia marketing online thị trường marketing facebook chính là một quốc gia thu nhỏ với nhiều mảnh đất màu mỡ để họ triển khai chiến lược tung hoành. Nên khi triển khai marketing facebook thành công, bạn sẽ gặt hái được tài sản vô cùng lớn. […]

Tìm Hiểu Quảng Cáo Facebook Với Clever Pro

Quảng cáo facebook phổ biến

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, với hơn 2 tỷ 380 triệu người sử dụng thường xuyên hàng tháng (tính đến ngày 31/03/2019), tăng hơn 600 triệu người dùng thường xuyên so với quý 4 năm 2018. Việt Nam là một trong những thị trường hoạt động mạnh mẽ và “rót tiền” […]

Quản Lý Fanpage Hiệu Quả – Xây Dựng Ngôi Nhà Online Cho Doanh Nghiệp

Khi bạn tạo trang Facebook, hơn 58 triệu người ở Việt Nam sử dụng Facebook có thể khám phá doanh nghiệp của bạn. Hãy xem rằng trang Facebook của bạn giống như doanh nghiệp ở dạng kỹ thuật số. Việc thiết lập Facebook và cách quản lý Fanpage hiệu quả rất đơn giản và hoàn […]

Viết Bài Cho Fanpage – Group Hiệu Quả Nhất

Content marketing is king

Thông thường, nội dung được sử dụng ở dạng bài viết, hình ảnh, video hay kết hợp tất cả yếu trên. Những nội dung quảng cáo trên đều được facebook định dạng phù hợp với mọi nội dung doanh nghiệp. Và quan trọng nhất chính là viết bài cho fanpage, công việc này chính là […]

Quảng Cáo Fanpage – Group

Những cách tiếp cận khách hàng ghé trang và khách hàng yêu thích trong tương lai Kết nối Profile của bạn bè Hơn 58 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam mỗi tháng. Để có thể kết nối với bạn bè, gia đình và những gì mà họ quan tâm, bạn chỉ cần kết bạn […]

Tư vấn
Hỗ trợ